News

| Thursday, 27 April 2023 |
Written by 

บริษัท ตรวจสอบภายในธรรมนิติ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท พีลาทัส มารีน จำกัด (มหาชน) “PLT”

คุณศมจรีย์ แก้วขอมดี กรรมการบริหาร และคุณภาวิณี ศิริเกตุ ผู้บริหาร บริษัท ตรวจสอบภายในธรรมนิติ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท พีลาทัส มารีน จำกัด (มหาชน) “PLT” ซึ่งเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ในวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566 นี้ ในกลุ่มธุรกิจบริการ หมวดพาณิชย์

บริษัท พีลาทัส มารีน จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจขนส่งก๊าซปิโตรเลียมเหลว (Liquid Petroleum Gas: LPG) ทั้งทางเรือและทางรถ ในเส้นทางขนส่งเดินเรือฝั่งอ่าวไทยและแนวใกล้ฝั่ง ได้แก่ กัมพูชา และเวียดนาม ปัจจุบันบริษัทมีเรือให้บริการขนส่งจำนวน 19 ลำ และมีรถจำนวน 44 คัน โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือกลุ่มบริษัทที่เป็นผู้ผลิตและ/หรือจำหน่ายก๊าซ LPG รายใหญ่ในประเทศไทย เช่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน)

 
 
บริษัท ตรวจสอบภายในธรรมนิติ จำกัด ขอขอบคุณฝ่ายบริหารของบริษัท พีลาทัส มารีน จำกัด (มหาชน) ที่ให้ความไว้วางใจ ให้ธรรมนิติ เป็นส่วนหนึ่งในการประเมินความเพียงพอของระบบการควบคุมภายใน เพื่อเตรียมตัวเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ และงานตรวจสอบภายในต่อเนื่อง
ข้อมูลทั่วไปของบริษัทที่ www.pilatusmarine.co.th
 

 

 

 

 

Last modified on Thursday, 27 April 2023