News

| Thursday, 22 December 2022 |
Written by 

บริษัท ตรวจสอบภายในธรรมนิติ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) “MOSHI”

คุณศมจรีย์ แก้วขอมดี กรรมการบริหาร และคุณภาวิณี ศิริเกตุ ผู้บริหาร บริษัท ตรวจสอบภายในธรรมนิติ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) “MOSHI” ซึ่งเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565 นี้ ในกลุ่มธุรกิจบริการ หมวดพาณิชย์

 

บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีก สินค้าที่ตอบสนองต่อลักษณะการใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม (“สินค้าไลฟ์สไตล์” (Lifestyle)) ที่มีความหลากหลาย ทันสมัย เน้นคุณภาพ ในราคาที่ย่อมเยาเป็นหลัก ภายใต้ชื่อทางการค้า “Moshi Moshi” โดยสินค้าที่จำหน่ายส่วนใหญ่เป็นสินค้าภายใต้ตราสินค้าของบริษัทฯ ซึ่งมีการออกแบบเพื่อจำหน่ายในร้าน Moshi Moshi โดยเฉพาะ (Exclusive) มีสินค้าหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากถึง 12 กลุ่ม บริษัทฯ จำหน่ายผ่านช่องทางที่หลากหลาย ได้แก่ (1) เครือข่ายสาขาของบริษัทฯ ซึ่งครอบคลุมทุกภูมิภาค (2) การขายสินค้าผ่านออนไลน์แพลตฟอร์ม (Online Platform) ที่เป็นที่นิยม ได้แก่ Shopee และ Lazada และ (3) ร้านป๊อปอัพ สโตร์ (Pop-up Store)

บริษัท ตรวจสอบภายในธรรมนิติ จำกัด ขอขอบคุณฝ่ายบริหารของบริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ให้ความไว้วางใจ เป็นส่วนหนึ่งในการประเมินความเพียงพอของระบบการควบคุมภายในเพื่อเตรียมตัวเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และงานตรวจสอบภายในต่อเนื่อง
ข้อมูลทั่วไปของบริษัทที่ https://www.moshimoshi.co.th/home
 
 
 

 

Last modified on Friday, 03 March 2023